Chính Sách Bảo Hành

1. Phạm vi bảo hành:

     Áp dụng cho:

  • Toàn bộ Khách hàng sử dụng máy Spectra do Công ty Cổ phần Dịch vụ VietLife phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp.
  • Sản phẩm máy Spectra không vượt quá thời gian bảo hành kể từ ngày mua hàng.

​​2. ​Thời hạn bảo hành:

  • Động cơ máy hút sữa Spectra 9+/9S, Spectra Q/M1, Máy hâm sữa, Máy tiệt trùng Spectra: 12 tháng.
  • Động cơ máy hút sữa Spectra Wearable, Spectra Dual Compact/ Dual S, Spectra S1+/S2+: 24 tháng.
  • Pin tích điện (đối với các sản phẩm có pin tích điện theo máy): Không bảo hành.
  • Adapter : Không bảo hành.
  • Phụ kiện (Bình trữ sữa, núm ti, dây khí, van 1 chiều, chặn sữa, phễu hút, vỏ máy, cúp hút sữa rảnh tay, đèn UV): Không bảo hành.

3. Điều kiện bảo hành:

  • Trong thời hạn bảo hành sản phẩm được sửa chữa những hư hỏng và thay thế các linh kiện miễn phí nếu do lỗi của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành hợp lệ: Khách hàng điền đầy đủ thông tin trên Phiếu đăng kí bảo hành và chụp hình gửi về Trung Tâm Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng SpeCtra trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng và có mộc đỏ của VietLife.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

4. Điều kiện không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không xuất trình Phiếu bảo hành khi sửa chữa sản phẩm.
  • Thông tin trên Phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng hợp với sản phẩm thực tế.
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị tẩy xóa, bị sửa đổi.
  • Lỗi do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng cách, không tuân thủ tài liệu ''Hướng dẫn sử dụng'' hoặc ''Cảnh báo'' trên sản phẩm.
  • Sản phẩm bị nước hoặc sữa hoặc các chất lỏng khác vào động cơ, để kiến bò vào bộ phậ hút và động cơ.
  • Do làm rơi máy, sử dụng sai nguồn điện hoặc do chập điện dẫn đến động cơ bị nứt, cháy nổ, có mùi khét.
  • Sản phẩm bị biến dạng do cơ học, bị bóp méo, trầy xước, nứt vỡ, va đập cơ khí hoặc cháy nổ.
  • Tem bảo hành bị rách.
  • Khách hàng tự ý mở phần động cơ máy.
  • Không hỗ trợ phân phối linh kiện/phụ kiện đối với những máy không được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ VietLife.
  • Sản phẩm SpeCtra được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ VietLife.

5. Hệ thống Trung tâm bảo hành chính hãng Spectra Việt Nam:

  • Hà Nội: 

- Địa chỉ: 433 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội. 

- SĐT: 0934.609.188

  • Hồ Chí Minh:

- Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

- SĐT: 0934.317.299

  • Cần Thơ:

- Địa chỉSố 71 Nguyễn Văn Trỗi, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. 

- SĐT: 0916.001.823

  • Đà Nẵng:

- Địa chỉTầng 9 - Tòa nhà Dầu khí, số 2 đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. 

SĐT: 0916.007.696

  • ​Fanpage: www.facebook.com/spectra.vietnam
  • Website: www.spectrababy.vn
  • Youtube: Spectra Việt Nam