Chính sách

Chính sách đổi trả hàng

Trường hợp quý khách chọn không đúng sản phẩm và mong muốn đổi/trả hàng thì đáp ứng các điều kiện để được đổi hàng như sau:

  • Hàng hóa đổi phải nguyên vẹn vỏ hộp, sản phẩm, phụ kiện, tài liệu, quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Hàng hóa chưa được sử dụng và còn hóa đơn mua hàng.
  • Quý khách chỉ được đổi sang các loại hàng hóa có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị hàng hóa đổi. 
  • Quý khách chịu 100% chi phí gửi hàng đổi/trả đến Spectra và chi phí Spectra vận chuyển hàng mới về cho quý khách.
  • Thời hạn đổi/trả sản phẩm là 7 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng của khách hàng.
  • Đối với đơn hàng đã thanh toán, trong trường hợp trả hàng hoặc hủy đơn hàng (Spectra chưa tiến hàn giao hàng cho đơn vị vận chuyển), tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản mà khách hàng sử dụng để thanh toán đơn hàng trong vòng 3 - 5 ngày làm việc kể từ lúc Spectra nhận được hàng hoàn/tiếp nhận thông tin hủy đơn hàng.

Lưu ý: Trường hợp quý khách mua hàng hóa của Spectra tại các điểm bán của các đại lý hoặc đối tác sàn TMĐT của Spectra vui lòng liên hệ với nơi bán để khiếu nại theo chính sách dịch vụ của người bán. Quý khách liên hệ với Spectra để được trợ giúp theo số điện thoại / zalo: 0936 268 085

Đổi hàng do giao hàng sai sản phẩm hoặc lỗi của Đơn vị vận chuyển:
Trong quá trình giao hàng tới quý khách, hàng hoá có thể bị hư hại do lỗi của Đơn vị vận chuyển. Khi nhận hàng, nếu quý khách phát hiện hàng kém phẩm chất, sản phẩm giao không đúng với sản phẩm trên đơn hàng. Quý khách vui lòng chụp ảnh lại hàng hóa, không nhận hàng và khiếu nại dịch vụ với bộ phận bán hàng. Spectra sẽ đổi hàng mới cho quý khách và chịu 100% các chi phí vận chuyển giao hàng phát sinh.

Lưu ý: Trường hợp quý khách mua hàng hóa của Spectra tại các điểm bán của các đại lý hoặc đối tác sàn TMĐT của Spectra vui lòng liên hệ với nơi bán để khiếu nại theo chính sách dịch vụ của người bán. Quý khách liên hệ với Spectra để được trợ giúp theo số điện thoại / zalo: 0936 268 085

Spectra cam kết đổi mới tất cả các sản phẩm bao gồm máy hút sữa, bình đựng sữa, túi trữ sữa, máy hâm sữa, bình sữa, núm ti, máy tiệt trùng, và túi đựng máy hút sữa nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Điều này áp dụng cho các sản phẩm được mua qua các kênh trực tiếp, kênh đại lý, hoặc kênh sàn thương mại điện tử (TMĐT).

Quy định đổi hàng:

  • Sản phẩm đổi mới: Spectra sẽ cung cấp sản phẩm mới cùng loại với sản phẩm bị lỗi.
  • Thời gian hiệu lực: Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng.
  • Chi phí vận chuyển: Spectra chịu 100% các chi phí vận chuyển giao hàng phát sinh.

Địa chỉ trung tâm đổi trả hàng hóa của Spectra:

TP. Hà Nội

  • Địa chỉ: 433 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Điện thoại / Zalo: 0934 609 188

TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại / Zalo: 0934 317 299

TP. Cần Thơ

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Blossom Building 153Q Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại / Zalo: 0916 001 823

Văn phòng công ty: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà H&N 329 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Điện thoại / Zalo: 0936 268 085

Lưu ý: Trong trường hợp máy hút sữa gặp lỗi, Spectra sẽ đổi máy mới. Nếu phụ kiện gặp lỗi, Spectra sẽ đổi phụ kiện mới cho khách hàng.